Hơn 1.000 vị trí tuyển dụng sinh viên Khoa Marketing Đại học Đông Á tại Ngày hội việc làm 2024

Ngày hội việc làm 2024 diễn ra tại Đại học Đông Á ngày 12-4-2024 sẽ có hơn 1.000 vị trí việc làm dành cho sinh viên Khoa Marketing.

Các vị trí tuyển dụng đa dạng ngành, nghề liên quan đến lĩnh vực Marketing như: nhân viên kinh doanh, chuyên viên tập sự khối ngành kinh tế, quản lý khách hàng cá nhân/doanh nghiệp, nhân viên/trưởng phòng kinh doanh, giao dịch viên, quản trị viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, content marketing, digital marketing, thiết kế đồ họa, online marketing...

Đây là cơ hội rất lớn dành cho sinh viên năm 3 và năm cuối Khoa Marketing Đại học Đông Á để có thể tiếp cận công việc trước khi tốt nghiệp.

Không chỉ làm việc ở những đơn vị uy tín, sinh viên còn được thực tập, làm quen với các vị trí việc làm trong khi còn học tập tại Nhà trường.

Được biết, Ngày hội việc làm là hoạt động thường niên được Đại học Đông Á tổ chức ngay trước thềm Lễ tốt nghiệp hằng năm. Năm nay, Ngày hội việc làm 2024 được khởi động ngay từ đầu học kỳ cuối khóa, mang đến sự chuẩn bị tối ưu cho lựa chọn nghề nghiệp của sinh viên trước ngày ra trường. 

Hiện Ngày hội việc làm 2024 đã và đang nhận được nhu cầu tuyển dụng lớn đến từ các doanh nghiệp khắp Việt Nam, trong đó có cả những doanh nghiệp FDI có vốn đầu tư lớn từ nước ngoài tại khu vực, những doanh nghiệp triển vọng trong các lĩnh vực xu thế,...

Tính đến đầu tháng 4-2024, số lượng vị trí tuyển dụng đã lên đến hơn 6.000 việc làm từ hơn 50 doanh nghiệp đối tác, dành cho sinh viên ở tất cả các ngành đào tạo của Đại học Đông Á tốt nghiệp đợt này.