CĐR (PLO)
|
Chỉ số đo lường CĐR (PI)
|
PLO 1. Thể hiện VH ứng xử, VH trách nhiệm, có năng lực tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm.
|
PI 1.1. Thực hiện VH ứng xử của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.2. Thực hiện VH trách nhiệm của Trường ĐH Đông Á
|
PI 1.3. Có khả năng tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
PLO 2. Thực hiện giao tiếp và LVN hiệu quả; có khả năng ứng dụng được công nghệ thông tin và ngoại ngữ.
|
PI 2.1. Có khả năng thuyết trình hiệu quả và giao tiếp thân thiện
|
PI 2.2. Viết và trình bày được các văn bản như email, báo cáo, các văn bản hành chính thông dụng.
|
PI 2.3. Có khả năng thiết lập ý tưởng và thực hiện truyền thông trên các công cụ digital marketing và mạng xã hội
|
PI 2.4. Có khả năng LVN hiệu quả
|
PI 2.5 Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin
|
PI 2.6. Sử dụng được ngoại ngữ trong giao tiếp và công việc chuyên môn
|
PLO 3. Có khả năng giải quyết được vấn đề .
|
PI 3.1. Có khả năng phát hiện vấn đề
|
PI 3.2. Đề xuất được ý tưởng và triển khai thực hiện giải quyết vấn đề
|
PLO 4. Xây dựng được dự án khởi nghiệp
|
PI 4.1. Nghiên cứu thị trường, phát hiện nhu cầu của sản phẩm, dịch vụ có khả năng khởi nghiệp; đặt được tên sản phẩm, dịch vụ được tạo ra (theo kỹ thuật đặt vấn đề)
|
PI 4.2. Giải thích được các nguyên tắc lập hồ sơ đấu thầu *
|
PI 4.3. Vận dụng kiến thức và kỹ thuật quản lý dự án để lập được dự án khởi nghiệp
|
PLO5: Vận dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, kinh tế, lý luận chính trị và pháp luật trong lĩnh vực Marketing.
|
PLO5.1: Vận dụng được kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và lý luận chính trị trong thực tiễn
|
PLO5.2: Vận dụng được kiến thức nền tảng về kinh tế để thực hiện các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Marketing, kinh doanh
|
PLO5.3: Vận dụng được kiến thức cơ bản về pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong thực tiễn
|
PLO6: Tổ chức được hoạt động nghiên cứu thị trường, nhận diện được vấn đề đưa ra quyết định marketing.
|
PI6.1 Tổ chức dự án nghiên cứu thị truờng
|
PI6.2. Phân tích, đánh giá được hành vi khách hàng
|
PI6.3. Sử dụng được dữ liệu nghiên cứu thị trường để hình thành ý tưởng phát triển SP mới
|
PLO 7. Tổ chức được hoạt động truyền thông marketing sản phẩm/dịch vụ cho DN.
|
PI 7.1. Viết được nội dung tiếp thị trên các phương tiện truyền thông marketing.
|
PI 7.2. Thiết kế được các ấn phẩm truyền thông marketing trên các phương tiện bao gồm poster; banner; standee, catalogue, video;….
|
PI 7.3. Tổ chức được các sự kiện truyền thông marketing
|
PI7.4. Tổ chức các chiến dịch digital marketing trên các nền tảng số bao gồm; social media marketing; Mobile marketing; SEO…)
|
PLO8: Quản trị hoạt động marketing ở cấp độ chiến lược.
|
PI8.1. Xây dựng kế hoạch marketing: Sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông
|
PI8.2. Xây dựng chiến luợc phát triển thương hiệu, quản lý hình ảnh thuong hiệu, quản trị khủng hoảng truyền thông
|
PI8.3: Quản trị hoạt động marketing ở cấp độ chiến lược
|