Workshop "Chiến lược phân phối, Xây dựng thương hiệu và Quản lý rủi ro trong ngành bán lẻ và dịch vụ lưu trú cao cấp"

Ảnh: Khoa Marketing
Workshop "Chiến lược phân phối, Xây dựng thương hiệu và Quản lý rủi ro trong ngành bán lẻ và dịch vụ lưu trú cao cấp" do Khoa Marketing vừa tổ chức khép lại với nhiều kết quả tốt đẹp.
Tại chương trình, sinh viên được hiểu rõ hơn về các hoạt động marketing dưới góc nhìn thực tế của doanh nghiệp; cụ thể là những chia sẻ rất thực tiễn của hai khách mời: ông Lê Năng Thao – Regional Sales Manager - Nestlé Vietnam và bà Thiều Lệ Linh – Marketing and Communications Manager - Pullman Danang Beach Resort.

Đây không chỉ là workshop trong khuôn khổ môn học Quản trị kênh phân phối, quản trị thương hiệu và quản trị Marketing, sinh viên còn được tiếp cận với doanh nghiệp để học hỏi và mở rộng cơ hội thực tập, làm việc trong thời gian đến.