Workshop Bảo vệ thương hiệu trước tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội – Góc nhìn từ doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước

Workshop “Bảo vệ thương hiệu trước tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội – Góc nhìn từ doanh nghiệp và cơ quan quản lý Nhà nước” dành cho sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, Khoa Marketing, Trường ĐH Đông Á được diễn ra vào sáng 31-3-2025.


Buổi chia sẻ có sự góp mặt của diễn giả Tiến sĩ Đỗ Anh Đức, Chủ nhiệm Bộ môn Truyền thông đa phương tiện Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông ĐH Khoa học xã hội và nhân văn Hà Nội và chị Nguyễn Phương Dung – CMO Enosta, một lãnh đạo trẻ trong lĩnh vực truyền thông doanhh nghiệp.

Diễn giả Tiến sĩ Đỗ Anh Đức chia sẻ tại buổi hội thảo. Ảnh: Khoa Marketing

Trong bối cảnh ngành truyền thông đang thay đổi mạnh mẽ về kỹ năng và công cụ, việc trang bị kiến thức về pháp luật và cách xử lý các tình huống nhạy cảm là vô cùng cần thiết đối với những người làm truyền thông tương lai.

 

Diễn giả Nguyễn Phương Dung – CMO Enosta, tại buổi hội thảo. Ảnh: Khoa Marketing

 

Sinh viên trao đổi tại hội thảo. Ảnh: Khoa Marketing

Không khí buổi workshop diễn ra vô cùng sôi nổi và cởi mở. Các bạn sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện đã tích cực đặt câu hỏi, trao đổi trực tiếp với diễn giả về những tình huống thực tế có thể gặp phải trong quá trình học tập và làm việc sau này. Nhiều thắc mắc liên quan đến việc đưa tin nhạy cảm, xử lý tin giả, hay cách đối mặt với những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội đã được diễn giả giải đáp cặn kẽ.