Trao giải chung kết Cuộc thi SV NCKH Khoa Marketing 2025

Hội đồng Chung kết Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Marketing Đại học Đông Á sáng 22-3. Ảnh: Khoa Marketing

Sau hơn 4 tháng thực hiện công trình nghiên cứu, sáng 22-3, Khoa Marketing Đại học Đông Á đã tổ chức nghiệm thu và trao giải cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học 2025. Các đội đoạt giải sẽ được đại diện cho sinh viên Khoa Marketing tham dự vòng thi cấp trường trong thời gian đến.

𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐍𝐇𝐀̂́𝐓: Nhóm NC Nguyễn Huy Tùng, Nguyễn Quỳnh Hương, Võ Nhật Nguyên MK22A - Đề tài: Tác động của đặc điểm nội dung từ người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (SMI) đến hành vi thương hiệu trực tuyến của người tiêu dùng.

Đội đoạt giải Nhất Chung kết Cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Marketing Đại học Đông Á 2025. Ảnh: Khoa Marketing

𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐍𝐇𝐈̀: Nhóm NC Nguyễn Tú Anh, Lê Phương Duy Ân, Nguyễn Thanh Ngân, Nguyễn Thị Ánh Tuyết MM21A1A - Đề tài: Tác động của xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm: nghiên cứu trường hợp sinh viên Đại học Đông Á.

Trần Thị Kim Quyên MK22C - Đề tài: Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự sẵn sàng chi trả giá cao hơn của người tiêu dùng Việt Nam.

𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐁𝐀: Nhóm NC Huỳnh Thị Tuyết Nhung, Rơ Châm Nhi, Nguyễn Thị Thu Hằng, Trần Văn Rin, Nguyễn Anh Tuấn MK22A - Đề tài: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận từ bán hàng livestream trên Facebook đến lòng tin và ý định tiếp tục mua hàng của người tiêu dùng trong ngành thời trang.

Nhóm NC Hồ Thị Huế, Trần Bảo Quỳnh My, Hà Thị Thu Hường, Thái Thị Sen, Lê Hiệu Thư MK21A1A - Đề tài: Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trên TikTok của sinh viên tại Thành phố Đà Nẵng.

𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐊𝐇𝐔𝐘𝐄̂́𝐍 𝐊𝐇𝐈́𝐂𝐇: Nhóm NC Đào Văn Thảo, Trần Thanh Phong, Trần Huy Hoàng MK21A1B - Đề tài: Nghiên cứu tác động tiếp thị thực tế tăng cường (AR) đối với ý định mua hàng nội thất tại TP Đà Nẵng.

Nhóm NC Ngô Thị Kim Lý, Võ Thị Trà My, Đinh Thị Lệ Hằng, Trần Quang Tâm, Nguyễn Thị Bích Luyến MK21A1A - Đề tài: Nghiên cứu tác động của công nghệ thử đồ ảo (virtual try-on) đến ý định mua của người tiêu dùng: áp dụng đối với mỹ phẩm trang điểm (make up).

Nhóm NC Lê Thị Thắm, Lê Thị Thùy Mỵ, Bùi Thị Như Quỳnh, Thái Nguyễn Thúy Vi MK21A2A - Đề tài: Tác động của dẫn dắt về quan điểm và thị hiếu của người ảnh hưởng trên mạng xã hội (SMI) đến hành vi ủng hộ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) của NTD.

Nhóm NC Võ Lê Khả Doanh, Nguyễn Phạm Thùy Linh, Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Văn Nhật, Trần Quang Huy MK21A1A - Đề tài:  Trải nghiệm khách hàng và ý định quay lại quán cà phê:
Nghiên cứu tại Đà Nẵng.

𝐆𝐈𝐀̉𝐈 𝐏𝐎𝐒𝐓𝐄𝐑: Nhóm NC Trần Tuấn Hưng, Nguyễn Trần Trà My, Phạm Thị Trà Giang MK21A1B - Đề tài: Ảnh hưởng của quảng cáo xanh đến ý định mua xe ô tô điện của gen Y Đà Nẵng.