Vui tươi chào đón tân sinh viên K24 Khoa Marketing Đại học Đông Á

Sinh viên Khoa Marketing Đại học Đông Á rạng rỡ trong buổi gặp mặt. Ảnh: Khoa Marketing

Chiều 13-9, tại Hội trường Edison (33 Xô Viết Nghệ Tĩnh), Khoa Marketing Đại học Đông Á Đà Nẵng tổ chức buổi chào đón hơn 300 tân sinh viên K24 với nhiều hoạt động bổ ích, vui tươi.

Tại buổi gặp gỡ tân sinh viên, TS. Đỗ Trọng Tuấn, Phó Hiệu trưởng Nhà trường chào mừng các em từ khắp mọi miền hội tụ về mái nhà chung Khoa Marketing, Đại học Đông Á. Nhắn nhủ với các tân sinh viên, TS. Đỗ Trọng Tuấn mong các em phát huy lợi thế của một khoa có đội ngũ giáo viên giỏi, thực chiến để khẳng định hiệu quả học tập và thực hành nhiều hơn. Từ đó các em sớm hòa nhập hoạt động marketing trong thực tế để có thể vừa học, vừa trải nghiệm công việc. Đó không chỉ là mục đích của các em và nhà trường mà còn là niềm hy vọng của phụ huynh khi gửi gắm con em vào một ngôi trường năng động như Đại học Đông Á.

Rộn ràng niềm vui buổi gặp mặt tân sinh viên Khoa Marketing Đại học Đông Á chiều 13-9. Ảnh: Khoa Marketing

Trong buổi gặp mặt lần này, lãnh đạo Khoa Marketing cũng lần lượt trình bày về chương trình đào tạo, các modul học phần, chương trình kiến tập, thực tập và cơ hội việc làm của các ngành Marketing, Digital Marketing và Truyền thông đa phương tiện để các em có cái nhìn toàn cảnh về hành trình học tập 4 năm phía trước.

Tân sinh viên Khoa Marketing trình diễn tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt. Ảnh: Khoa Marketing

Đặc biệt tại chương trình, các tân sinh viên và toàn thể Khoa Marketing thực hiện việc ủng hộ đồng bào bị thiệt hại trong bão, lụt ở miền Bắc. Hoạt động quyên góp nhận được sự hưởng ứng tích cực, lan tỏa trong sinh viên tất cả các khóa của Khoa Marketing.

Lan tỏa hoạt động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lụt ở miền Bắc tại buổi gặp mặt tân sinh viên Khoa Marketing Đại học Đông Á. Ảnh: Khoa Marketing

Bên cạnh đó, buổi giao lưu còn chứng kiến nhiều tài năng nghệ thuật của sinh viên với tràn đầy năng lượng thanh xuân khởi đầu cho một năm học mới nhiều hứng khởi.