Lễ khai giảng đầy ắp yêu thương của tân sinh viên Đại học Đông Á Đà Nẵng

Đại học Đông Á chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai. Ảnh: UDA

Sáng 18-9, lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của tân sinh viên Đại học Đông Á diễn ra giản dị và ấm áp với hoạt động ủng hộ 500 triệu đồng đến Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ đồng bào phía Bắc bị thiệt hại bão, lụt.

Đây là phần đóng góp từ mỗi thầy, cô, cán bộ nhân viên và sinh viên toàn trường. Tân sinh viên khóa 2024 Đại học Đông Á cũng thực hành “bài học trách nhiệm” sâu sắc bằng sự sẻ chia và những đóng góp nghĩa ý tại buổi sinh hoạt đầu khóa.

Trước đó tại các buổi đón tân sinh viên, các khoa đã tiếp nhận quyên góp của sinh viên ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bão lụt. Ảnh: UDA

Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Đinh Thành Việt – Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á nhắn nhủ đến tân sinh viên: “Khi chúng ta tự tay đóng góp dù nhỏ thì lòng trắc ẩn sẽ được nhân lên, nên đây cũng là bài thực hành đầu tiên của sinh viên khóa 2024, của các công dân đi học. Ngày đầu năm học mới ở giảng đường đại học của sinh viên khóa 2024 cũng được bắt đầu bằng tinh thần sẵn sàng trở thành một tình nguyện viên ứng phó với thiên tai bão lũ và trong mọi trường hợp khi nhân dân và Tổ quốc cần".

Tại buổi lễ, sinh viên Khoa Marketing cũng vinh dự được trao học bổng tài năng. Đây là phần thưởng khuyến học cho những bạn có điểm đầu vào cao, thành tích học tập nổi trội.