Trao học bổng Hoa Anh Đào cho sinh viên Khoa Marketing Đại học Đông Á tại Phân hiệu Đắk Lắk

Tân sinh viên Khoa Marketing Đại học Đông Á-Phân hiệu Đắk Lắk nhận học bổng Hoa Anh Đào với điểm đầu vào cao. Ảnh. Khoa Marketing

Tại buổi lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của Đại học Đông Á - Phân hiệu Đắk Lắk vào ngày 11-9, sinh viên Khoa Marketing vinh dự được nhận học bổng Hoa Anh Đào. Đây là những bạn sinh viên có điểm đầu vào cao, thành tích nổi bật, nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Học bổng Hoa Anh Đào nhằm ghi nhận thành tích của sinh viên, khuyến khích, động viên các em nỗ lực gặt hái thêm nhiều thành tựu trong học tập và các hoạt động vì cộng đồng.

Khai giảng năm học mới Đại học Đông Á - Phân hiệu Đắk Lắk. Ảnh: Khoa Marketing

Được biết trong buổi lễ, Đại học Đông Á đã trao gần 5 tỷ đồng từ Quỹ Học bổng Hoa Anh Đào cho các tân sinh viên của các khối, ngành, nổi bật là những bạn có hoàn cảnh khó khăn và nghị lực vươn lên trong học tập.

Khoa Marketing Đại học Đông Á - Phân hiệu Đắk Lắk cũng đã tổ chức buổi chào đón tân sinh viên với rất nhiều nồng ấm. 

Lễ khai giảng năm học mới Đại học Đông Á - Phân hiệu Đắk Lắk với nhiều hoạt động kết nối giảng viên, cán bộ và sinh viên nhà trường. Ảnh: Khoa Marketing

Tại buổi chào đón, lãnh đạo Khoa Marketing cùng các cố vấn học tập đã trao đổi thông tin về khoa, ngành, hướng dẫn hoạt động học tập, sinh hoạt để các bạn sinh viên được nắm rõ. Đây cũng là dịp giảng viên, cán bộ và sinh viên Khoa được kết nối, giao lưu vào đầu năm học.

#tuyensinhdonga #DaihocDongA #tuvantuyensinh #HocBongHoaAnhDao #NooPhuocThinh

-----------

Chọn Đại học Đông Á,

TĂNG cơ hội thành công, GIẢM gánh lo gia đình!

🌸 TRỤ SỞ TẠI ĐÀ NẴNG: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu

🌸 PHÂN HIỆU ĐẮK LẮK: 40 Phạm Hùng, TP. Buôn Ma Thuột

☎ Hotline: 0236 3519 991