Sôi động chuỗi nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Marketing tại học Đông Á

Sáng 23-11-2024, tại phòng 516 Đại học Đông Á, Khoa Marketing tổ chức Hội đồng xét duyệt thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2024-2025.

Các nhóm tham gia thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học cùng Hội đồng 2 vào sáng 23-11-2024. Ảnh: Khoa Marketing

Hoạt đồng xét duyệt thuyết minh đề tài sẽ diễn ra trong 4 buổi, từ thứ bảy ngày 23 đến thứ ba ngày 26/11.

Hội đồng 2 của Khoa Marketing. Ảnh: Khoa Marketing

Mỗi buổi, hội đồng lắng nghe trình bày đề tài của các nhóm để đưa ra góp ý, nhận xét, giúp sinh viên tiếp tục phát triển sản phẩm nghiên cứu tốt hơn.

Sinh viên thuyết minh đề tài trước hội đồng. Ảnh: Khoa Marketing

Tại hội đồng sáng 23-11, sinh viên trình bày các đề tài gồm: 

Tác động của xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm: nghiên cứu trường hợp SV Đại học Đông Á (MM21A1A); 

Ảnh hưởng của Truyền thông Xã hội đến hành vi tiêu dùng thời trang thân thiện với môi trường của thế hệ Gen Z (MK21A2A); 

Cách thế hệ Gen Z sử dụng phương tiện Truyền thông để giảm thiểu cảm giác cô đơn và lo lắng trong thời đại số (MK21A2A); 

Nghiên cứu các rào cản ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của sinh viên TP Đà Nẵng khi tương tác với video marketing ngắn (MS23A);

Tác động của xu hướng mạng xã hội đến hành vi sử dụng kênh truyền hình truyền thống của Gen Z tại Đà Nẵng (MS23A);

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm đa kênh của người tiêu dùng tại TP Đà Nẵng (MK21A1A):

Tác động của người có tầm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của GenZ tại TP Đà Nẵng (MK23C).