Hưởng ứng đại lễ kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, sinh viên Khoa Marketing, Trường Đại học Đông Á đã thể hiện tinh thần sáng tạo và lòng yêu nước qua việc tổ chức các sự kiện độc đáo.

Một buổi thực hành kỹ năng tổ chức sự kiện của sinh viên Khoa Marketing. Ảnh: Khoa Marketing
Không chỉ thực hành thể hiện kỹ năng tổ chức sự kiện, marketing, các bạn sinh viên còn khéo léo lồng ghép các hoạt động ý nghĩa hướng về lịch sử hào hùng của dân tộc.

Phòng thực hành tổ chức sự kiện. Ảnh: Khoa Marketing
Từ không gian trang trí mang âm hưởng lịch sử đến các hoạt động tương tác, tất cả đều nhằm lan tỏa niềm tự hào dân tộc, kết nối thế hệ trẻ với quá khứ vẻ vang, khẳng định sức trẻ và khả năng ứng dụng kiến thức vào thực tiễn của sinh viên.


Một hoạt động tổ chức sự kiện của sinh viên Khoa Marketing gần đây. Ảnh: Khoa Marketing