CĐR (PLO)
|
Chỉ số đo lường CĐR (PI)
|
PLO 1. Thể hiện văn hóa ứng xử, văn hóa trách nhiệm; có năng lực tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm.
|
PI 1.1. Thể hiện Văn hóa ứng xử của Trường Đại học Đông Á
|
PI 1.2. Thể hiện Văn hóa trách nhiệm của Trường Đại học Đông Á
|
PI 1.3. Có khả năng tự học, tự chủ, tự chịu trách nhiệm
|
PLO 2. Thực hiện giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả; có khả năng ứng dụng được công nghệ thông tin và ngoại ngữ.
|
PI 2.1. Có khả năng thuyết trình hiệu quả và giao tiếp thân thiện
|
PI 2.2. Viết và trình bày được các văn bản như email, báo cáo, các văn bản hành chính thông dụng.
|
PI 2.3. Có khả năng thiết lập ý tưởng và thực hiện truyền thông bằng các công cụ digital marketing và mạng xã hội
|
PI 2.4 Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả
|
PI 2.5. Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin
|
PI 2.6. Sử dụng được ngoại ngữ trong giao tiếp và công việc chuyên môn
|
PLO 3. Có khả năng giải quyết được vấn đề
|
PI 3.1. Có khả năng phát hiện vấn đề
|
PI 3.2. Đề xuất được ý tưởng và triển khai thực hiện giải quyết vấn đề
|
PLO 4. Xây dựng được dự án khởi nghiệp
|
PI 4.1. Nghiên cứu thị trường, phát hiện nhu cầu của sản phẩm, dịch vụ có khả năng khởi nghiệp; đặt được tên sản phẩm, dịch vụ được tạo ra (theo kỹ thuật đặt vấn đề)
|
PI 4.2. Giải thích được các nguyên tắc lập hồ sơ đấu thầu.
|
PI 4.3. Vận dụng kiến thức và kỹ thuật quản lý dự án để lập được dự án khởi nghiệp
|
PLO 5. Vận dụng các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội, lý luận chính trị và pháp luật trong thực tiễn.
|
PI 5.1. Vận dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và lý luận chính trị trong thực tiễn
|
PI 5.2. Vận dụng được kiến thức cơ bản về pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong thực tiễn
|
PLO6. Vận dụng được kiến thức nền tảng về Toán học, Kinh tế, Quản trị, Marketing, Truyền thông trong hoạt động chuyên môn.
|
PI 6.1. Vận dụng được kiến thức nền tảng về Kinh tế, Quản trị, Marketing, truyền thông trong hoạt động chuyên môn.
|
PI 6.2. Vận dụng được kiến thức nền tảng về Toán ứng dụng và thống kê, truyền thông trong hoạt động chuyên môn.
|
PLO7. Tổ chức được hoạt động truyền thông marketing sản phẩm/dịch vụ cho DN
|
PI 7.1. Viết được nội dung tiếp thị trên các phương tiện truyền thông marketing
|
PI 7.2. Thiết kế được các ấn phẩm truyền thông marketing trên các phương tiện bao gồm poster; banner; standee, catalogue, video;…
|
PI 7.3. Tổ chức ðuợc các sự kiện truyền thông marketing
|
PI 7.4. Tổ chức các chiến dịch digital marketing trên các nền tảng số bao gồm; social media marketing; Mobile marketing; SEO…)
|
PLO 8. Thực hiện nghiệp vụ viết trong truyền thông
|
PI 8.1. Vận dụng được kiến thức truyền thông trong sáng tạo nội dung truyền thông, marketing cho DN
|
PI 8.2. Sáng tạo nội dung truyền thông phù hợp công chúng mục tiêu
|
PI 8.3. Triển khai và xây dựng nội dung truyền thông cho doanh nghiệp
|
PLO9. Sản xuất và biên tập được video truyền thông
|
PI9.1. Vận dụng kỹ thuật quay trong xây dựng video truyền thông
|
PI9.2. Biên tập được nội dung video truyền thông
|
PI9.3. Thực hiện được video truyền thông
|
PLO 10. Quản trị hoạt động truyền thông doanh nghiệp
|
PI 10.1. Lập kế hoạch và quản trị thương hiệu cho Doanh nghiệp
|
PI 10.2. Quản lý vấn đề và quản trị khủng hoảng truyền thông cho doanh nghiệp
|
PI 10.3. Phân tích và cải tiến được hoạt động truyền thông trong doanh nghiệp
|
PLO 11. Thực hiện được sản phẩm đồ hoạ truyền thông
|
PI 11A.1. Vận dụng được nguyên lý thiết kế trong thiết kế đồ hoạ
|
PI 11A.2. Vận dụng các nguyên lý trong đồ hoạ dàn trang để thiết kế ấn phẩm truyền thông
|
PLO 11B. Sáng tạo hiệu quả các ấn phẩm đồ hoạ trong truyền thông
|
PI 11B.1. Vận dụng được các nguyên lý thiết kế trong đồ hoạ
|
PI 11.B.2. Thiết kế được bộ logo và ấn phẩm văn phòng
|