Ứng dụng AI vào lĩnh vực digital marketing

Lĩnh vực digital marketing hiện nay gắn liền với công cụ AI. Các nhà tiếp thị biết làm chủ công nghệ để sở hữu trợ thủ đắc lực cho công việc của mình.

Đặc biệt, năm nay, hoạt động digital marketing dự báo bùng nổ các ứng dụng AI. Do đó, nếu tham gia marketing, nhất là digital marketing, bạn không thể bỏ qua các ứng dụng AI phổ biến gồm:

1. ChatGPT Plus (GPT-4)

ChatGPT Plus là công cụ AI ngôn ngữ tự nhiên tiên tiến được sử dụng cho các ứng dụng tiếp thị trực tuyến như viết nội dung. Tính linh hoạt của nó có nghĩa là nó có thể thực hiện các nhiệm vụ như hiểu ngôn ngữ tự nhiên, phân tích tình cảm và dự đoán hành vi của khách hàng.

ChatGPT Plus cho phép tạo trải nghiệm cá nhân hóa cho tất cả khách truy cập của bạn, giúp tăng sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng.

2. Opus Clip

Opus Clip là một công cụ AI đa năng được thiết kế dành cho các chuyên gia tiếp thị trực tuyến, cung cấp khả năng chỉnh sửa và tạo video nâng cao. Với Opus Clip, các nhà tiếp thị có thể dễ dàng tạo các video chuyên nghiệp hấp dẫn cho các chiến dịch truyền thông xã hội, quảng cáo và nội dung trang web.

Các tính năng AI của công cụ này cho phép chỉnh sửa, tạo chú thích và tùy chỉnh video tự động, tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sản xuất.

3. SmartWriter

SmartWriter, một công cụ hỗ trợ AI khác, được thiết kế đặc biệt để nâng cao nỗ lực tiếp thị trực tuyến bằng cách gửi các email được cá nhân hóa đặc biệt. SmartWriter tạo email tiếp cận ngẫu nhiên bằng cách nghiên cứu dữ liệu trực tuyến của khách hàng tiềm năng để tạo email được cá nhân hóa cao nhằm thúc đẩy người nhận hành động, cho phép các nhà tiếp thị tiết kiệm thời gian và công sức quý báu.

4. Grammarly

Grammarly được công nhận rộng rãi như một công cụ có giá trị cho tiếp thị trực tuyến, giúp các nhà tiếp thị kỹ thuật số tạo ra nội dung rõ ràng, không có lỗi. Nó cung cấp khả năng kiểm tra ngữ pháp và chính tả theo thời gian thực, cùng với các đề xuất để nâng cao tính rõ ràng và ngắn gọn.

Với các tính năng cốt lõi như phát hiện giọng điệu và kiểm tra đạo văn, Grammarly cho phép các nhà tiếp thị duy trì giọng điệu nhất quán, chuyên nghiệp trên tất cả các kênh truyền thông.

Nguồn: Sưu tầm