Sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á tìm hiểu về hoạt động marketing ở các tập đoàn lớn

Lãnh đạo Khoa Marketing ĐH Đông Á tặng hoa chào đón diễn giả Phan Thị Minh Châu (giữa)

Workshop “Chiến lược cạnh tranh trên thị trường và hoạt động marketing ở công ty đa quốc gia” đã khép lại với rất nhiều bài học quý giá được gợi mở dành cho sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á.

Diễn giả Phan Thị Minh Châu chia sẻ kinh nghiệm làm marketing tại các công ty đa quốc gia với sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á ngày 21/10.

Không chỉ được trực tiếp lắng nghe những chia sẻ quý báu trong hoạt động marketing của các thương hiệu lớn, sinh viên Khoa Marketing còn được diễn giả Phan Thị Minh Châu – Giám Đốc Ngành hàng CHC – Tập đoàn STADA giải đáp rất nhiều điều quan tâm về cơ hội tìm kiếm việc làm, kỹ năng phát triển năng lực cá nhân, cũng như cách cân bằng cuộc sống của những người trẻ năng động.

Sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á giao lưu với diễn giả tại chương trình

Diễn giả Minh Châu cùng sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á

Buổi chia sẻ “Chiến lược cạnh tranh trên thị trường và hoạt động marketing ở công ty đa quốc gia” vào ngày 21/10 thực sự là sự kiện ý nghĩa nhằm giúp sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á vừa được học tại nhà trường, vừa được tiếp cận sớm với doanh nghiệp và có sự đồng hành dẫn dắt bởi những người thành công trên thương trường.