Sinh viên tìm hiểu kỹ năng hàng đầu của người viết truyền thông và quan hệ công chúng

Viết truyền thông và quan hệ công chúng là những kỹ năng vô cùng quan trọng đối với người làm truyền thông. Để trang bị cho sinh viên những kỹ năng hàng đầu này, chiều 19-12-2023, Khoa Marketing, ĐH Đông Á đã mời các diễn giả đến giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn với các bạn trẻ.

Chị Hoàng Yến mang đến không khí sôi động với kiến thức bổ ích về kỹ năng viết truyền thông cho sinh viên Khoa Marketing

Với kinh nghiệm nhiều năm làm cố vấn truyền thông, biên tập viên, viết báo, viết bài PR, chị Hoàng Yến đã mang đến không khí sôi động cùng nhiều kiến thức bổ ích về kỹ thuật viết truyền thông trên các nền tảng khác nhau. 

Ngoài kỹ thuật viết bài, chị Hoàng Yến còn chia sẻ những trải nghiệm cần thiết với người làm truyền thông như sự cẩn trọng, tỉ mỉ, đúng giờ, cách nuôi dưỡng các mối quan hệ nghề nghiệp...

Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên Khoa Marketing, ĐH Đông Á còn được lắng nghe anh Phạm Trường Quốc Vương, Chủ tịch Hội Sự kiện thành phố Đà Nẵng, Phó Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và sự kiện Quốc Vương trao đổi về chủ đề hoạt động quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện.

Không chỉ nói chuyện chuyên môn, anh Quốc Vương còn truyền cảm hứng để các bạn trẻ yêu thích ngành nghề tổ chức sự kiện có thêm động lực, tự tin tạo dựng công việc cho bản thân.

Nghề tổ chức sự kiện luôn hấp dẫn các bạn trẻ bởi tính năng động, sáng tạo và trải nghiệm trong nhiều môi trường khác nhau. Làm sự kiện vốn gặp nhiều cạnh tranh, thách thức nhưng đó cũng chính là yếu tố tạo nên sức lôi cuốn riêng có của công việc này.

Thạc sĩ Phan Thị Thùy Dương, Tổ phó bộ môn Khoa Marketing, ĐH Đông Á tặng hoa chào mừng các diễn giả.

Kết nối sinh viên gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện với những người có nghiệp vụ chuyên môn cao là hoạt động thường xuyên được Khoa Marketing, ĐH Đông Á tổ chức trong từng môn học, nhằm giúp sinh viên cập nhật kiến thức thực tế cũng như mở rộng mối quan hệ nghề nghiệp trong tương lai.

Sinh viên hào hứng giao lưu cùng các diễn giả