Chỉ mới bước vào 1 tháng đầu tiên của hành trình sinh viên Đại học Đông Á, nhưng sinh viên Khoa Marketing đã rộn ràng tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để được nâng cao kiến thức và trải nghiệm.
Doanh nghiệp chia sẻ về cơ hội việc làm với tân sinh viên K24 Khoa Marketing Đại học Đông Á. Ảnh: Khoa Marketing
Hoạt động ngoại khoá của sinh viên khoa Marketing Trường Đại học Đông Á
Trong 2 tuần đầu tháng 10-2024, Khoa Marketing đã tổ chức các buổi tập huấn về nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp sáng tạo trong sinh viên. Ngoài ra, Khoa Marketing liên tục tổ chức các hội thảo chuyên môn về lĩnh vực marketing và marketing số để sinh viên kết hợp song song học tập tại giảng đường và thực tiễn.
Bên cạnh đó, sinh viên được tham gia các hoạt động ý nghĩa lan tỏa yêu thương như: Hiến máu nhân đạo, chia sẻ khó khăn với bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ...
Sinh viên Khoa Marketing tham gia hiến máu nhân đạo. Ảnh: UDA
Và trước đó, tân sinh viên K24 Khoa Marketing Đại học Đông Á được chào đón bằng một loạt sự kiện hoành tráng tại teambuilding bãi biển, talkshow của doanh nghiệp, cũng như nhiều hoạt động đầu khóa hấp dẫn khác.
Hành trình cùng Khoa Marketing bắt đầu với đầy ắp sự kiện sôi động, ý nghĩa và hữu ích sẽ là hành trang giúp các bạn trẻ thêm năng động, sáng tạo trên con đường học tập và làm việc sau này.