Trong những ngày tháng 11-2024, sinh viên K24 ngành Marketing và ngành Truyền thông đa phương tiện thuộc Khoa Marketing Đại học Đông Á được tham quan, kiến tập tại Da Nang Downtown (trước đây là Công viên Châu Á - Asian Park).
Lãnh đạo Khoa Marketing (bìa trái, hàng trên) cùng giảng viên và sinh viên đến tham quan, kiến tập Da Nang Downtown. Ảnh: Khoa Marketing
Sinh viên Truyền thông đa phương tiện, Đại học Đông Á tham quan, kiến tập Da Nang Downtown. Ảnh: Khoa Marketing
Đây là tổ hợp mua sắm, giải trí, nghệ thuật lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng hiện nay với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí tạo tiếng vang trên cả nước và quốc tế.
Lãnh đạo Khoa Marketing (phải) tặng hoa cảm ơn đơn vị đã tạo điều kiện cho sinh viên kiến tập đợt này. Ảnh: Khoa Marketing
Tại Da Nang Downtown, sinh viên ngành Marketing và ngành Truyền thông đa phương tiện Đại học Đông Á được giới thiệu về mô hình hoạt động, các vận hành marketing và truyền thông của một đơn vị giải trí quy mô lớn.
Sinh viên tham gia kiến tập được công ty chia sẻ về hoạt động marketing và truyền thông. Ảnh: Khoa Marketing
Bên cạnh đó, sinh viên được tham quan nhiều khu vực trong tổ hợp Da Nang Downtown để hình dung công việc thực tế của người làm marketing và truyền thông.
Hoạt động kiến tập giúp tân sinh viên nâng cao hiểu biết nghề nghiệp và xác định mục tiêu học tập trong tương lai.