Hội thảo Chiến lược phân phối, Xây dựng thương hiệu và Quản lý rủi ro trong thương mại điện tử

Hai diễn giả tham gia chương trình ngày 5-10-2024 cùng sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á. Ảnh: Khoa Marketing

Quản trị thương hiệu, Thương mại điện tử và Quản trị kênh phân phối là những học phần hấp dẫn của sinh viên Khoa Marketing Đại học Đông Á.

Nhằm giúp sinh viên hiểu hơn về học phần, gắn kết lý thuyết và thực tiễn, Khoa Marketing Đại học Đông Á đã mời hai diễn giả giàu kinh nghiệm đến chia sẻ kiến thức và trải nghiệm thực tế với các bạn trẻ.

Tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh - Giảng viên cao cấp tại Đại học Thương mại, Thành viên Hội Đồng thương hiệu quốc gia chia sẻ kiến thức chuyên sâu về quản trị thương hiệu.

ThS. Trần Thành Kha - Trưởng phòng Marketing tại Công ty Liên doanh Việt Nhật MP BPO, giảng viên thỉnh giảng tại ĐH Swinburne - Đà Nẵng chia sẻ về chiến lược phân phối và rủi ro trong thương mại điện tử.

 Hội thảo diễn ra lúc 14h00, ngày 05 tháng 10 năm 2024, tại Hội trường Edison, Đại học Đông Á (33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng).