Workshop Chiến lược phân phối, Xây dựng thương hiệu và Quản lý rủi ro

Nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về chiến lược phân phối, xây dựng thương hiệu và quản lý rủi ro trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ lưu trú cao cấp, Khoa Marketing Đại học Đông Á tổ chức workshop "Distribution Strategy, Branding and Risk Management in Retail and Luxury Hospitality Industry" với các góc nhìn thực tế từ doanh nghiệp.
Chương trình bắt đầu lúc 14h00, ngày 08/03/2025
Địa điểm: Hội trường Edison
Khách mời đặc biệt:
Ông Lê Năng Thao – Regional Sales Manager - Nestlé Vietnam
Bà Thiều Lệ Linh – Marketing and Communications Manager - Pullman Danang Beach Resort
Workshop thuộc khuôn khổ môn học Quản trị kênh phân phối, quản trị thương hiệu và quản trị Marketing.