Vòng Chung kết Cuộc thi Nghiên cứu Khoa học cấp trường năm 2025

Sinh viên Khoa Marketing tham gia vòng Nghiên cứu Khoa học cấp Khoa 2025. Ảnh: Khoa Marketing

Xin chúc mừng 9 đề tài xuất sắc đến từ các lớp thuộc Khoa Marketing - Trường Đại học Đông Á đã chính thức ghi tên mình vào Vòng Chung kết Cuộc thi Nghiên cứu Khoa học cấp trường năm 2025!

Đây không chỉ là thành quả của sự sáng tạo, tư duy phản biện và tinh thần học thuật nghiêm túc, mà còn là minh chứng cho bản lĩnh, đam mê và tầm nhìn của sinh viên Marketing trong kỷ nguyên số!

9 đề tài – 9 góc nhìn độc đáo, thực tiễn và bắt kịp xu hướng thị trường:

- Nghiên cứu sự ảnh hưởng của giá trị cảm nhận từ bán hàng livestream trên FB đến lòng tin và ý định tiếp tục mua hàng của NTD trong ngành thời trang – MK22A

- Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trên tiktok của sinh viên tại thành phố Đà Nẵng - MK21A1A

- Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự sẵn sàng chi trả giá cao hơn của người tiêu dùng Việt Nam – MK22C

- Nghiên cứu tác động của công nghệ thử sản phẩm ảo (virtual try-on ) đến ý định mua của người tiêu dùng : áp dụng đối với mỹ phẩm trang điểm (make up) – MK21A1A

- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn trường đại học của học sinh, sinh viên trong địa bàn thành phố Đà Nẵng – MK21A2A

- Tác động của đặc điểm nội dung từ người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội (SMI) đến hành vi thương hiệu tuyến của người tiêu dùng – MK22A

- Trải nghiệm khách hàng và ý định quay lại quán cà phê: Nghiên cứu tại Đà Nẵng – MK21A1A.

- Tác động của vai trò dẫn dắt quan điểm và thị hiếu của người ảnh hưởng trên MXH (SMI) đến hành vi ủng hộ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) của người tiêu dùng – MK21A2A.

- Tác động của xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm: Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Đông Á – MM21A1A

Thời gian: Thứ Ba, ngày 20/05/2025

Địa điểm: Hội trường Edison, Trường Đại học Đông Á

Bắt đầu: 7h00 AM