Vòng chung kết Cuộc thi khởi nghiệp sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á

Khoa Marketing Đại học Đông Á tổ chức Vòng chung kết Cuộc thi khởi nghiệp sinh viên vào lúc 13g30 ngày 29/03/2025.
Địa điểm: Hội trường Edison, trường đại học Đông Á

Cơ cấu giải thưởng
-01 Giải nhất: 2.000.000 Vnđ
-01 Giải nhì: 1.500.000 Vnđ
-01 Giải ba: 1.000.000 Vnđ
-02 Giải khuyến khích: mỗi giải 500.000 Vnđ

Tiêu chí chấm chọn
Phần dự thi của các nhóm sẽ bao gồm 02 hạng mục chấm điểm: điểm dự án và điểm truyền thông. Các hạng mục sẽ được chấm theo thang điểm 10, sau đó nhân trọng số tương ứng
Điểm dự án: trọng số 85%

Các tiêu chí đánh giá: 
oTính thiết yếu của dự án
oTính khả thi, tiềm năng ý tưởng của dự án
oTính mới, độc đáo, sáng tạo
oHình thức trình bày thông qua thuyết minh dự án
oThuyết trình dự án
oTâm huyết, ý chí và khát vọng khởi nghiệp của các thành viên co-founder của dự án

Điểm truyền thông: trọng số 15%
Điểm truyền thông sẽ được chấm dựa trên các hạng mục sau:
-Phần trưng bày sản phẩm tại vòng chung kết: trọng số 5%
Các đội thi sẽ thực hiện phần trưng bày giới thiệu sản phẩm/ dự án khởi nghiệp của đội mình tại khu vực trưng bày được set up trong vòng chung kết, cụ thể: trưng bày sản phẩm thực tế, các poster, ấn phẩm giới thiệu sản phẩm. 
-Phần điểm tương tác với video truyền thông của các đội thi: trọng số 10%
Video giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của từng đội thi sẽ được đăng tải trên fanpage khoa marketing – đại học Đông Á vào 9g00 ngày 26/03/2024 và thời gian chốt số liệu để tính điểm truyền thông vào lúc 9g00 ngày 29/03/2024

Điểm truyền thông được tính như sau
+ 1 share hợp lệ = 2 điểm
+ 1 like/ thương thương/ tim hợp lệ = 1 điểm
Đội có tổng điểm cao nhất được quy đổi thành 10 điểm truyền thông, đội nhì quy đổi thành 9 điểm, đội ba thành 8 điểm, các đội còn lại được 7 điểm
(Điều kiện quy đổi: tối thiểu 150 điểm, dưới 150 điểm sẽ không được quy đổi và xem như điểm truyền thông là 0)