Thanh Long Có Hạt - Dự án Tien Phuoc Travel: “Quan trọng là nhóm đã học được những gì và hết mình ra sao”

"Chỉ là chúng tôi vô cùng tò mò", đó là chia sẻ thật dễ thương của nhóm Thanh Long Có Hạt - một cái tên cũng gây sự tò mò không kém. Cũng như các nhóm khác tham gia Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp Khoa Marketing Đại học Đông Á, Thanh Long Có Hạt cùng với dự án Tien Phuoc Travel - Tận hưởng thiên nhiên cảm nhận rằng, điều quan trọng nhất có được khi đến với cuộc thi này đó chính là tình bạn, sự học hỏi để mở rộng tầm nhìn, ý tưởng và được làm việc hết sức mình.

Xin chào tất cả mọi người. Chúng mình là nhóm Thanh Long Có Hạt với dự án Tour du lịch Tiên Phước, tận hưởng thiên nhiên.

Lần đầu tiên được tự mình nói lên ý tưởng khởi nghiệp ấp ủ khá lâu trong lòng với mong muốn phát triển quê hương, mình rất hào hứng. Cuộc thi Khởi nghiệp sinh viên Khoa Marketing không chỉ là sân chơi “cân não” giữa bao ý tưởng khởi nghiệp mà còn là nơi để chúng mình học hỏi, trau dồi kỹ năng, kiến thức của các đội thi và đặc biệt là từ Ban giám khảo.

Chúng mình cũng không nghĩ ý tưởng của mình sẽ đi đến vòng chung kết với 4 đội thi khác. Chúng mình rất hào hứng, hồi hộp đan xen lo lắng khi được cạnh tranh với những “đối thủ” đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Nhưng chúng mình đã sẵn sàng, dù kết quả có sao đi nữa, thắng thua không quan trọng mà quan trọng là mình đã học tập được những gì, đúc kết được những gì và đã hết mình cống hiến như thế nào.

Cuối cùng, chúng mình xin chúc các đội thi có một ngày thi đấu thật xuất sắc.