SV Marketing ĐH Đông Á trải nghiệp mua sắm trên mạng xã hội

Xu hướng Social Commerce – Trải nghiệm mua sắm trên mạng xã hội là hội thảo do Khoa Marketing ĐH Đông Á tổ chức vào ngày 23-11-2023 tại Hội trường Edison (ĐH Đông Á, 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Nẵng) với sự tham gia của những nhà chuyên môn trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Hội thảo nhằm tạo môi trường giao lưu, trao đổi, học hỏi về các thông tin kinh tế, marketing trên thị trường hiện nay. Đây cũng là cơ hội giúp các nhà báo, giảng viên, chuyên gia, sinh viên có cơ hội cập nhật thông tin hữu ích về marketing hiện đại.

Buổi hội thảo còn nhằm cung cấp cho sinh viên Khoa Marketing ĐH Đông Á nền tảng vững chắc, trải nghiệm thực tiễn các xu hướng marketing để khai thác những ý tưởng sáng tạo trong ngành; qua đó nuôi dưỡng đam mê nghiên cứu, tìm tòi các khía cạnh mới trong lĩnh vực marketing.

Đặc biệt, chương trình có sự chia sẻ kiến thức của các khách mời giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử:

Ông Lê Tốt – City Leader Lazada Seller Club Đà Nẵng; Founder: Vương Quốc Tỏi và Vicke Secvia.

Ông Nguyễn Văn Vũ – Giám đốc Công ty TNHH Ecom-K Group chuyên tư vấn, chung cấp giải pháp kinh doanh thương mại điện tử, chủ thương hiệu KPET MART - top 01 ngành hàng thú cưng trên Shopee, Giảng viên khách mời Shopee Uni Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, sinh viên sẽ được các khách mời chia sẻ những chủ đề: “Gia tăng trải nghiệm mua sắm thông qua livestream và video ngắn trên nền tảng thương mại điện tử’, “Social media ảnh hưởng gì đến hành vi của khách hàng khi mua hàng trên E-commerce”; “Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên marketing trong mảng Social Commerce”.