Snaptravel đoạt giải Nhất Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp Khoa Marketing ĐH Đông Á

Giải Nhất Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp Khoa Marketing Đại học Đông Á năm 2024 thuộc về dự án Snaptravel. Ảnh: Khoa Marketing

Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp Khoa Marketing ĐH Đông Á diễn ra đầy sinh động, kịch tính vào sáng 15-3-2024 tại Hội trường Edison.

Giải Nhì thuộc về nhóm Coffee Handmade của nhóm Jun. Ảnh: Khoa Marketing

Giải Ba thuộc về nhóm Decor Zennest. Ảnh: Khoa Marketing

Kết quả chung cuộc, dự án Snaptravel vinh dự đoạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về dự án Coffee Handmade của nhóm Jun; giải Ba thuộc về nhóm Heartsteel với dự án Decor Zennest và giải Khuyến khích thuộc về hai dự án Nhà sáng tạo nội dung của nhóm Fly và Tien Phuoc Travel của nhóm Thanh Long Có Hạt.

Hai giải Khuyến khích thuộc về nhóm Nhà sáng tạo nội dung và Tien Phuoc Travel. Ảnh: Khoa Marketing

Được đánh giá là dự án nhiều ý tưởng mới, khả thi cùng sự chuẩn bị công phu, dự án Snaptravel của nhóm Smart với ứng dụng hỗ trợ người đi du lịch có các trải nghiệp, dịch vụ hữu ích đã nhận được sự đánh giá cao của Ban Giám khảo. Không dừng lại ở một cuộc thi, nhóm Smart chia sẻ quyết tâm triển khai dự án để trở thành sản phẩm khởi nghiệp thực tế trong tương lai.

Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp Khoa Marketing 2024 mở ra cảm hứng mới cho sinh viên trên hành trình lập thân, lập nghiệp. Ảnh: Khoa Marketing

Hành trình Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp Khoa Marketing khép lại cũng là lúc mở ra cảm hứng mới cho sinh viên bước tiếp trên con đường lập thân, lập nghiệp. Nhiều sinh viên bày tỏ mong muốn được tiếp tục thi vào năm sau để học hỏi, trải nghiệm nhiều hơn và tích lũy kinh nghiệm cho sự nghiệp của bản thân sau này.