Sinh viên Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á trải nghiệm thực tế tại VTV8

Sinh viên Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á tham quan trường quay tin tức và giao lưu với người dẫn chương trình truyền hình

Sáng 31-10, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á Đà Nẵng có chuyến tham quan, tìm hiểu thực tế tại VTV8 - Trung tâm truyền hình Việt Nam tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á được trực tiếp theo dõi một buổi tọa đàm thực tế tại trường quay để quan sát công việc của từng bộ phận trong ekip truyền hình như: người dẫn chương trình, phóng viên, quay phim, đạo diễn, âm thanh, ánh sáng.

Sinh viên Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á theo dõi trực tiếp buổi tọa đàm tại trường quay VTV8

Đặc biệt, sinh viên được giao lưu với đạo diễn Đoàn Hồng Lê, một trong những đạo diễn phim tài liệu hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với 25 năm kinh nghiệm làm truyền hình cùng thành tựu gặt hái nhiều giải thưởng danh giá của các liên hoan phim quốc tế, đạo diễn Đoàn Hồng Lê đã chia sẻ câu chuyện nghề và những vấn đề các bạn trẻ làm truyền thông cần lưu tâm.

Đạo diễn Đoàn Hồng Lê giao lưu, chia sẻ chuyện nghề với sinh viên Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á

Buổi tham quan thực tế này là một trong rất nhiều hoạt động trải nghiệm sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện được tham gia song song với việc học tại trường.

Các phóng viên truyền hình chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á

Phương pháp học ngành Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á Đà Nẵng là học gắn liền với thực hành tại doanh nghiệp và được dẫn dắt bởi những người làm truyền thông chuyên nghiệp. Điều này giúp sinh viên nâng cao trình độ và tay nghề để sớm đáp ứng yêu cầu của công việc ngay khi ra trường.