Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á tham quan Nhà Xuất bản Đà Nẵng

Sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, Khoa Marketing, ĐH Đông Á đi trải nghiệm thực tế tại cơ quan, doanh nghiệp sáng 27-11

Sáng 27-11, sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, Khoa Marketing, ĐH Đông Á đến tham quan và giao lưu tại Nhà Xuất bản Đà Nẵng.

Ngành Truyền thông đa phương tiện, ĐH Đông Á được sự tiếp đón trân trọng từ Ban lãnh đạo Nhà Xuất bản Đà Nẵng

Tại đây, hơn 100 sinh viên được ban lãnh đạo và các biên tập viên kỳ cựu của Nhà Xuất bản Đà Nẵng chia sẻ về hoạt động xuất bản các ấn phẩm truyền thông, kinh nghiệm nghề nghiệp và triển vọng của hoạt động xuất bản.

Ông Nguyễn Thành, Giám đốc Nhà Xuất bản Đà Nẵng tặng quà lưu niệm cho Khoa Marketing, ĐH Đông Á

Trong bối cảnh công nghệ và ấn phẩm điển tử phát triển vượt bậc như hiện nay, hoạt động xuất bản có nhiều cơ hội cũng như thách thức để vươn lên đạt được thành tựu mới. Đây cũng là điều các bạn trẻ ngành Truyền thông đa phương tiện, ĐH Đông Á đặc biệt quan tâm để nắm bắt xu thế ngành nghề và chuẩn bị các kỹ năng cần thiết cho công việc tương lai.

Một buổi giao lưu, trải nghiệm đầy hứng khởi của sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện, Khoa Marketing, ĐH Đông Á

Trải nghiệm thực tế tại cơ quan, doanh nghiệp là hoạt động mang tính thực tiễn cao dành cho sinh viên năm nhất của Trường ĐH Đông Á và được sinh viên rất hào hứng tham gia vào mỗi kỳ.