Sinh viên hào hứng tương tác tại workshop Chiến lược bán lẻ và phân phối trong thời đại công nghệ 4.0

Hai diễn giả nhiệt thành chia sẻ kiến thức cùng sinh viên Khoa Marketing, ĐH Đông Á. Ảnh: Khoa Marketing

Workshop Chiến lược bán lẻ và phân phối trong thời đại công nghệ 4.0 do Khoa Marketing ĐH Đông Á tổ chức đã thành công tốt đẹp vào sáng 16-3 vừa qua

Buổi hội thảo không chỉ nhằm mục đích hỗ trợ các môn học: Quản trị bán lẻ, Thương mại điện tử, Quản trị kênh phân phối mà còn giúp sinh viên có thêm nhiều góc nhìn mới, kiến thức hay trong hoạt động marketing hiện đại.

Sự tham gia nhiệt thành của hai diễn giả: NCS. Đặng Thị Thanh Tâm - Giám đốc Kinh doanh tại Công ty Intel Việt Nam và ThS, Trần Thành Kha - Trưởng phòng Marketing tại Công ty Liên doanh Việt Nhật MP BPO mang lại không khí sinh động, hào hứng cho sinh viên tại chương trình.

Rất nhiều câu hỏi của các bạn trẻ được đặt ra thể hiện sự quan tâm về marketing số, cách tương tác, truyền tải thông điệp sản phẩm đến khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng... đã được giải đáp ngay tại chương trình.

Không dừng lại ở một buổi hội thảo, các diễn giả còn sẵn sàng duy trì kết nối, hỗ trợ sinh viên ngoài phạm vi chương trình về thông tin, kiến thức và các nguồn hỗ trợ khác.