MARK3008 - Truyền thông marketing tích hợp (IMC) - 3TC
Học phần tập trung vào cung cấp kiến thức về các công cụ, kỹ thuật, phương tiện truyền thông được sử dụng để truyền thông sản phẩm. Marketing truyền thông tích hợp là một chiến lược phối kết hợp các công cụ truyền thông nhằm gia tăng mức độ tác động đến khách hàng mục tiêu. Người học sẽ tiếp cận việc phân tích các cơ hội để xúc tiến, phân tích tiến trình truyền thông, thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông. Đồng thời nhấn mạnh đến việc phát triển các kĩ năng nghề nghiệp, cũng như rèn luyện thái độ đúng đắn trong học tập và thực hành nghề nghiệp sau này, để sinh viên có thể trở thành những người làm marketing truyền thông và kinh doanh giỏi.