Lan tỏa hoạt động chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh của ĐH Đông Á

Chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe tinh thần cho học sinh THPT các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên 2024 của Đại học Đông Á bắt đầu từ ngày 16/1 đang nhận được sự hưởng ứng tích cực và lan tỏa giá trị hữu ích đến học sinh.

Chuyên gia tâm lý, TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng mềm Young Lion Trường Đại học Đông Á chia sẻ cách chăm sóc sức khỏe tinh thần hiệu quả dành cho học sinh trong chuỗi chương trình ý nghĩa này. Ảnh: FB Đại học Đông Á

Đồng hành và dẫn dắt các chuyên đề thú vị dành cho các bạn học sinh THPT là chuyên gia tâm lý, TS. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Đào tạo Kỹ năng mềm Young Lion Trường Đại học Đông Á.

Chương trình được thiết kế và thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ tinh thần cộng đồng.

Đây là nội dung được triển khai trên cơ sở phát triển từ chương trình hợp tác tham vấn và chăm sóc sức khoẻ tinh thần cho học sinh các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên giữa Đại học Đông Á với Sở GD&ĐT tỉnh và các cơ sở giáo dục được ký kết hồi tháng 4/2023 trong khuôn khổ hội thảo “Tham vấn và trị liệu tâm lí cho học sinh-sinh viên hậu Covid-19”.