Khoa Marketing ĐH Đông Á chào đón gần 400 tân sinh viên

TS.Đỗ Trọng Tuấn, Hiệu phó Nhà trường (thứ tư, trái sang)tặng hoa chúc mừng các khách mời tham dự giao lưu với sinh viên khoa Marketing

Khoa Marketing vừa hân hoan tổ chức sự kiện Chào đón gần 400 tân sinh viên tại Đại học Đông Á Đà Nẵng và Phân hiệu Đại học Đông Á tại Đak Lak.

TS.Đỗ Trọng Tuấn phát biểu tại chương trình

Tại chương trình, TS. Đỗ Trọng Tuấn, Hiệu phó Nhà trường gửi lời chào đón nồng nhiệt đến các tân sinh viên và chúc mừng các bạn đã đúng đắn lựa chọn một lĩnh vực đầy tiềm năng để theo học trong 4 năm phía trước.

Thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Đỗ Trọng Tuấn gửi gắm niềm tin yêu và động viên các tân sinh viên phát huy tinh thần tự học, tự nghiên cứu; đặc biệt nỗ lực tìm tòi những kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp để tận dụng tối đa quãng thời gian này trau đồi kiến thức cho bản thân và làm giàu vốn sống.

Diễn giả giao lưu chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn ngành Marketing với sinh viên.

Không chỉ được nắm bắt tổng thể chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra của các ngành thuộc Khoa Marketing, gồm: Marketing, Digital Marketing, Truyền thông đa phương tiện, tại chương trình lần này, gần 400 tân sinh viên còn được lắng nghe chia sẻ của các diễn giả - những người đang hoạt động trong lĩnh vực marketing và truyền thông về kinh nghiệm thực tế cùng quá trình trưởng thành của bản thân. Qua đó, các bạn trẻ được hiểu thêm về triển vọng nghề nghiệp và có động lực tìm kiếm cơ hội việc làm ngay khi còn ngồi trên giảng đường đại học.

Tân sinh viên Khoa Marketing trình diễn tiết mục nhảy sôi động...

Và thể hiện khả năng ca hát

Sự kiện lần này cũng là dịp tân sinh viên Khoa Marketing thể hiện tài năng nghệ thuật và giao lưu đầy hứng khởi trước khi bước vào chặng đường mới ở ngôi nhà Đại học Đông Á.