Dự án Nhà sáng tạo nội dung: “Thi để được thỏa sức biến ý tưởng thành hiện thực”

"Trước khi đến với vòng chung kết, em rất vui và bất ngờ vì dự án của em đã được đi sâu như vậy. Hôm thi vòng loại em rất run và cảm thấy bài dự thi của mình chưa chi tiết và bằng so với các dự án thi khác. Đến với vòng chung kết, em rất tự tin vào bản thân và háo hức để được trình bày dự án của mình. Đây là một dự án tâm huyết của em, hy vọng mọi người ủng hộ cho dự án của em", những lời chân thành, hồn nhiên và chất chứa sự quyết tâm thật rõ nét của chàng sinh viên Võ Thành Tâm, năm nhất ngành Truyền thông đa phương tiện, tác giả dự án Nhà sáng tạo nội dung...

Cuộc thi Khởi nghiệp Khoa Marketing là một sân chơi đầy ý nghĩa dành cho sinh viên đam mê khởi nghiệp và sáng tạo. Đây là nơi các bạn sinh viên có thể thỏa sức ấp ủ, nuôi dưỡng và biến những ý tưởng táo bạo thành hiện thực. 

Là một sinh viên may mắn được tham gia vào cuộc thi năm nay, em đã có những trải nghiệm vô cùng quý giá và đáng nhớ. 

Ngay hôm thi vòng loại, em đã nhận ra những phần thiếu sót dự án của em và đã được ban giám khảo góp ý. Ban giám khảo là những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp, luôn sẵn sàng chia sẻ và góp ý để các đội thi hoàn thiện dự án của mình.

Tham gia cuộc thi, em được gặp gỡ và giao lưu với nhiều bạn trẻ tài năng, đầy nhiệt huyết. Em có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với các bạn khác.

Hơn thế nữa, cuộc thi còn giúp em rèn luyện nhiều kỹ năng quan trọng như: kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Đến với vòng chung kết, em rất háo hức và nóng lòng để được trình bày dự án của mình đến với mọi người. Hơn thế nữa, em muốn được thỏa mãn đam mê với dự án tâm huyết này của chính mình.