Chương trình học Truyền thông đa phương tiện năng động, linh hoạt, đa sắc màu sáng tạo

Sinh viên Truyền thông đa phương tiện ĐH Đông Á đi thực tế trường quay. Ảnh: Khoa Marketing

Ngành Truyền thông đa phương tiện (Multimedia) là ngành học “HOT” hiện nay, liên tục đổi mới và phát triển dựa trên sự vận động của xã hội và sự thay đổi vượt bậc của công nghệ thông tin.

Chương trình học năng động, linh hoạt và đa sắc màu sáng tạo

Ngành Truyền thông đa phương tiện là ngành tích hợp kiến thức giữa báo chí, truyền thông và công nghệ thông tin.

Nội dung ngành học phong phú, sinh viên được sáng tạo và xây dựng nên các sản phẩm truyền thông số mang tính ứng đa phương tiện như: PR – Quảng cáo, sản xuất TVC, phim, kỹ thuật dẫn chương trình truyền hình, thiết kế đồ hoạ, quản trị khủng hoảng truyền thông,…

Với phương châm “học bằng trải nghiệm” và mô hình đại học ứng dụng được quán triệt rõ ràng, tại Đại học Đông Á, toàn bộ các ngành học đều được thiết kế bám sát mục tiêu chiến lược này. Chính vì vậy, nội dung chương trình đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện được xây dựng phù hợp với tầm nhìn, sứ mạng, triết lý giáo dục của trường Đại học Đông Á. 

Chương trình cử nhân ngành Truyền thông đa phương tiện theo định hướng phát triển các sản phẩm truyền thông tích hợp, thiết kế sản phẩm đồ hoạ, quảng cáo truyền thông và báo chí.

Sinh viên Truyền thông đa phương tiện, ĐH Đông Á thực hành tại studio của nhà trường. Ảnh: Khoa Marketing

Mục tiêu đào tạo ra những nhà chuyên môn có năng lực và kỹ năng mềm tốt, khả năng thích ứng cao, thành thạo chuyên môn. Nội dung chương trình bao gồm khối kiến thức nền tảng về kỹ năng viết sáng tạo (kỹ năng viết PR, kịch bản và biên tập truyền hình, kỹ thuật phát thanh và dàn dựng chương trình,..), truyền thông marketing (truyền thông Marketing tích hợp, thiết kế đồ hoạ quảng cáo, quản trị tổ chức sự kiện,..), làm phim với các môn học thú vị như kỹ xảo làm phi, nhiếp ảnh và ảnh báo chí, dựng phim căn bản,…

Nội dung giảng dạy của ngành Truyền thông đa phương tiện tại trường Đại học Đông Á còn cung cấp cho người học khả năng lên kế hoạch, khung ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, thiết kế ra những sản phẩm mang tính ứng dụng cao trong đời sống xã hội.

Vì vậy, để tìm cho mình một nơi học tập tốt, ngoài việc tìm hiểu thông tin về trường, bạn nên chú ý đến cơ hội thực tập thực tế, cơ hội nghề nghiệp mà trường đang cung cấp. Mời các bạn cùng khám phá những thế mạnh khi trở thành sinh viên ngành Truyền thông đa phương tiện tại đại học Đông Á (UDA).