Chung kết Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Marketing Đại học Đông Á

Kết quả chung kết Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Marketing năm 2024:

Sinh viên tham gia Nghiên cứu khoa học sôi nổi. Ảnh: Khoa Marketing

GIẢI NHẤT: Nhóm Nguyễn Thị Trà My, Nguyễn Thị Thanh Thảo, Nguyễn Thành Nhân - MK20A1B, GVHG: Ths. Lê Thị Kim Tuyết với đề tài Dự đoán các yếu tố tác động ý định mua xanh (green purchase) đối với đổi mới sinh thái (eco-innovation) và sản phẩm xanh (green products): Nghiên cứu ở Thành phố Đà Nẵng - Việt Nam.

Các nhóm đạt giải nhất, nhì Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học, Khoa Marketing. Ảnh: Khoa Marketing

GIẢI NHÌ: Nhóm Nguyễn Trang Hoàng Ái, Nguyễn Hữu Chiến, Bùi Văn Đạt - MK20A1A, GVHG: Ths. Lê Thị Kim Tuyết với đề tài Tác động của định hướng sáng nghiệp (entrepreneurial orientation) đến việc áp dụng phương tiện truyền thông xã hội và kết quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME): vai trò điều tiết của năng lực đổi mới.

GIẢI BA: Nhóm Đặng Huỳnh Thị Phương Thảo, Lưu Thị Thanh Tình, Trần Thị Mỹ Kiều - MK20A2A, GVHD: Ths. Trần Thị Khánh Hiền với đề tài Nghiên cứu sự ảnh hưởng của quảng cáo trên điện thoại di động (mobile advertisement) tới ý định mua của người dùng trong ngành hàng thời trang.

GIẢI KHUYẾN KHÍCH: Nhóm Nguyễn Tấn Hiếu, Nguyễn Thùy Mi, Nguyễn Thị Kim Thương, Phạm Duy Quang, Nguyễn Anh Thư - MK20A1A, GVHD Ths.Phan Thị Thùy Dương với đề tài Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng (Impromptu Purchases) trên sàn thương mại điện tử Shoppen của GenZ - áp dụng với ngành hàng mỹ phẩm tại Tp Đà Nẵng.

GIẢI POSTER: Nhóm Nguyễn Võ Nhật, Phạm Trần Khánh Duyên, Nguyễn Chính Đức, Hồ Thị Lệ, Nguyễn Thanh Tuyền - MK20A1B, GVHD Ths. Trần Thị Khánh Hiền với đề tài Nghiên cứu tác động của tiếp thị giác quan (sensory marketing) đến quyết định mua hàng của NTD tại các quán café Đà Nẵng.

Sau nhiều ngày đầu tư tìm tòi, triển khai thực hiện, ngày 27-3-2024, Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học Khoa Marketing, Đại học Đông Á tiến tới vòng chung kết với sự góp mặt của 12 đề tài. 

Các đề tài năm nay thể hiện sự quan tâm và năng lực của sinh viên Khoa Marketing trong hoạt động nghiên cứu hoạt động tiếp thị, quảng cáo, truyền thông, hành vi mua hàng và sáng nghiệp. Tất cả đều là những lĩnh vực nóng hổi, góp phần mang lại thông tin hữu ích cho hoạt động marketing hiện nay.

Dưới đây là hình ảnh tóm tắt các đề tài của sinh viên Khoa Marketing, Đại học Đông Á trong vòng chung kết Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học: