Tự hào sinh viên Khoa Marketing đoạt giải Nghiên cứu Khoa học cấp trường

Trường ĐH Đông Á tổ chức trao giải Vòng Chung kết cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Trường năm học 2024–2025. Sinh viên (SV) Khoa Marketing đã đạt được những thành tích đáng tự hào:

 

Sáng 4-7-2025, Trường ĐH Đông Á tổ chức trao giải Vòng Chung kết cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu Khoa học cấp Trường năm học 2024–2025.

Sinh viên (SV) Khoa Marketing đã đạt được những thành tích đáng tự hào:
 
GIẢI NHÌ – MÃ ĐỀ TÀI C7

 

“Nghiên cứu nội dung của người ảnh hưởng trên mạng xã hội và vai trò trung gian của quan hệ ảo trong thúc đẩy hoạt động thương hiệu trực tuyến”
Nhóm sinh viên: Nguyễn Huy Tùng, Nguyễn Hương Quỳnh Hương, Võ Nhật Nguyên – lớp MK22A
Giảng viên hướng dẫn: Cô Lê Thị Kim Tuyết

GIẢI BA – MÃ ĐỀ TÀI C6

 

 

“Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn trường đại học của học sinh, sinh viên tại Đà Nẵng”
Nhóm sinh viên: Võ Nguyễn Hạnh Trang, La Thị Mộng Lành, Thân Thị Thủy Trinh, Lê Thị Kim Ngân, Trịnh Minh Phúc – lớp MK21A2A
Giảng viên hướng dẫn: Thầy Lê Bách Giang

GIẢI KHUYẾN KHÍCH

 


MÃ ĐỀ TÀI C4
“Nghiên cứu tác động của công nghệ thử sản phẩm ảo (virtual try-on) đến ý định mua của người tiêu dùng: Áp dụng với mỹ phẩm trang điểm”
Nhóm sinh viên: Nguyễn Thị Bích Luyến, Võ Thị Trà Mi, Đinh Thị Lệ Hằng, Ngô Thị Kim Lý, Trần Quang Tâm – lớp MK21A1A
Giảng viên hướng dẫn: Cô Lê Thị Kim Tuyết

MÃ ĐỀ TÀI C9
“Tác động của vai trò dẫn dắt quan điểm và thị hiếu của người ảnh hưởng trên MXH đến hành vi ủng hộ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR)”
Nhóm sinh viên: Lê Thị Thắm, Lê Thị Thùy Mỵ, Bùi Thị Như Quỳnh – lớp MK21A2A
Giảng viên hướng dẫn: Cô Lê Thị Kim Tuyết

MÃ ĐỀ TÀI C10
“Tác động của xây dựng thương hiệu cá nhân đến cơ hội việc làm: Nghiên cứu trường hợp sinh viên Trường Đại học Đông Á”
Nhóm sinh viên: Nguyễn Thanh Ngân, Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Tú Anh, Lê Phương Duy Ân – lớp MM21A1A
Giảng viên hướng dẫn: Cô Nguyễn Thị Thu Hoa

Đây là minh chứng sống động cho tinh thần sáng tạo và khả năng ứng dụng kiến thức vào thực tiễn của SV Khoa Marketing. Những đề tài nghiên cứu đầy tâm huyết và mang tính ứng dụng cao đã thể hiện tư duy đột phá và đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển khoa học trong môi trường học thuật. Với nền tảng vững chắc này, SV Khoa Marketing sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường học tập và sự nghiệp tương lai.

Tin tức liên quan