120 sinh viên Đại học Đông Á thực tập tại MobiFone

Lãnh đạo Khoa Marketing và Khoa Quản trị kinh doanh (trái), Trường Đại học Đông Á trao đổi hợp tác với lãnh đạo MobiFone.

Tại lễ ký kết hợp tác giữa MobiFone và Đại học Đông Á vào sáng 27-5, 120 sinh viên ngành Marketing và ngành Quản trị kinh doanh sẽ được tiếp nhận thực tập tại công ty.

Lễ ký kết nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa MobiFone và Đại học Đông Á trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Đây là môi trường tốt cho sinh viên trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp; đồng thời tăng cơ hội việc làm trước và sau khi tốt nghiệp.

Được biết, sinh viên được phân bổ theo nhóm về các vùng kinh doanh ở các quận, huyện trên địa bàn Đà Nẵng. Trong quá trình thực tập, sinh viên được đào tạo chung về MobiFone, thương hiệu Saymee (thương hiệu mới dành cho giới trẻ); trải nghiệm truyền thông bán hàng và tham gia hoạt động thực tế tại các cửa hàng…

Sinh viên Lê Thị Nụ, lớp MK20A2A tham gia thực tập MobiFone đợt này bày tỏ cảm xúc: Em chân thành cảm ơn Nhà trường và MobiFone đã tạo điều kiện để chúng em có thể thực tập tại quý công ty. Chúng em rất vui mừng khi được thực tập tại một đơn vị nhà mạng lớn và uy tín. Chúng em mong muốn trong quá trình thực tập có thể học hỏi và trải nghiệm thật nhiều để hiểu rõ hơn về nghiệp vụ và đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình nhằm mang lại lợi ích cho công ty.