Tiếp nối sự kiện "Con đường âm nhạc - Sân chơi cuối tuần" của sinh viên Đại học Đông Á, tối 30-5-2024, sinh viên Khoa Marketing có dịp được thể hiện khả năng trình diễn nghệ thuật qua rất nhiều tiết mục sôi động.
Chương trình âm nhạc tạo không khí hào hứng với các phần giao lưu trò chơi. (Trong ảnh: TS Lê Bách Giang, Trưởng Khoa Marketing trao phần thưởng cho sinh viên tham gia mini game). Ảnh: Khoa Marketing
Tại chương trình, các bạn sinh viên Khoa Marketing năm nhất, năm hai, năm ba cùng trình diễn kịch, hát, múa, nhảy dân gian và nhảy hiện đại trong sự cổ vũ nhiệt tình của bạn bè và thầy cô.
Lãnh đạo Khoa Marketing Đại học Đông Á và các thầy, cô hòa chung niềm vui trong đêm âm nhạc của sinh viên Khoa Marketing. Ảnh: Khoa Marketing
Không chỉ thể hiện khả năng nghệ thuật, các bạn còn tự tổ chức mọi khâu của chương trình, qua đó trau dồi kỹ năng tổ chức sự kiện để có thể trở thành những người làm marketing đa tài trong tương lai.
Các tiết mục hát, múa, kịch được sinh viên Marketing Đại học Đông Á tự dàn dựng và biểu diễn. Ảnh: Khoa Marketing
Giáo dục sinh viên thông qua con đường âm nhạc là định hướng của Đại học Đông Á trong nhiều năm qua. Đặc biệt, trong năm học 2024, Nhà trường triển khai sân chơi này thường xuyên vào dịp cuối tuần để tất cả sinh viên có cơ hội thể hiện khả năng âm nhạc và kết nối bạn bè, thầy cô.